วันอังคารที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2550

สถานีวิทยุ-ทีวี ออนไลน์ ฅนวันเสาร์ ไม่เอาเผด็จการ


เว็บฅนวันเสาร์ Saturdayvoice.com
 Saturdayvoice.no-ip.com Saturdayvoice.no-ip.net Saturdayvoice.no-ip.org

ลงชื่อถวายฎีกาปลดเปรม แบบฟอร์ม แหล่ง 1 แหล่ง 2 แหล่ง 3
ร่วมสนับสนุนฅนวันเสาร์

ฟังไม่ได้โหลดโปรแกรม พร็อกซี่ UltraSurf   ลิงค์ 2 เปิดโปรแกรมแล้วกดเล่นใหม่


สถานีวิทยุฅนวันเสาร์ 1

















สถานีวิทยุฅนวันเสาร์ 2


















แสดงความเห็น




11 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ฟังทุกวันเลยคะตั้งแต่เช้า คิดถึงดีเจหลายๆคน แต่งานเลื้ยงต้องมีวันเลิกลา ขอบคุณน้าบังมากนะคะ น้าบังและดีเจทุกคนจะอยู่ในใจตลอดไป

Unknown กล่าวว่า...

สมัครสมาชิกยังไงครับ

Unknown กล่าวว่า...

ผมอยากมีส่วน ร่วม ต่อต้าน พวกทำลาย อำนาจการปกครอง ที่มาจากประชาชน ส่วนใหญ่ของประเทศ ....โดยเอาปืนมาบังคับ ประชาชน และตั้งตัวเองและพวกพ้อง ขึ้นมาปกครอง...โดยบอกว่า พวกเค้า คือคนดีที่สุดแล้ว เหมาะที่จะมาจิกหัว ปกครองพวกประชาชน อย่างผม....โธ่...ประเทศไทย เมื่อไรจะเจริญ สักทีน่า
ผมอยากมีส่วนร่วม กับพวกท่าน หรือมีอะไรที่ผมพอจะมีความสามารถ ทำได้ ผมยินดีครับ....เพื่อให้ผมได้แสดงออกว่าผมก็ไม่ยอม พวกที่เก่ง ก็แต่ตอนที่ตัวเองมี ปืน เท่าน้น...!!!!!

sintu กล่าวว่า...

คิดถึงคนวันเสาร์ เคยไปฟัง4ครั้ง แต่ตอนนี้มีเหตุต้องกลับต่างจังหวัดแต่เร็วๆนี้เจอกันแน่ครับ คำประกาศของคนวันเสาร์ตรงกับความคิดผมจริงๆครับ วิธีการก็ดุเดือดสะใจน่าติดตาม เป็นกำลังใจให้ครับ ผมกำลังรอคอยช่วงเวลาที่ประชาชนเรือนแสนแสดงผลังออกมาชุมนุมขับไล่เผด็จการ แต่ดูเหมือนขณะนี้กระแสยังไม่แรงน่ะครับ ยังมีประชาชนไปเห็นดีเห็นงามกับเพราะความเข้าใจผิดที่พวกเผด็จการพยายามแสดงออกว่ามันกำลังสร้างประชาธิปไตย เมื่อไรคนไทยจะเจริญเสียทีครับ

sorjor กล่าวว่า...

ได้ยินบทบาทของกลุ่มคนวันเสาร์มาพอสมควรแล้ว
แต่ไม่มีโอกาสเข้าร่วม ได้แต่สนับสนุนอยู่ในใจ
และชื่นชมในความกล้าแสดงออก นับได้ว่าแนวทาง
ความคิดเป็นไปในแนวทางเดียวกัน ถ้าเสร็จภารกิจ
แล้วจะไปร่วมด้วยแน่นอน

ขอให้ยืนหยัดสู้ต่อไปนะครับ การต่อสู้ของท่านจะเป็น
คุณาประการต่อคนรุ่นหลังต่อไปที่ยังมีคนมาต่อสู้
เรียกร้องไฝ่คว้าหาความเป็นธรรมให้กับประชาชน
โดยรวม ที่ต้องได้รับกรรมจากการกระทำของ
คณะรัฐประหาร + สนธิ บัง + ป๋า + สรยุกต์ +
สนธิ ลิ้ม + จำลอง ศิษย์อโศก + saroza naye'
+ สมเกียรติ โคราช + สำราญ รอดหอย +
สมศาก โกสุก + สุริยะไส ไถเกร็ง ที่ทำให้เกิด
ความวุ่นวาย และรัฐประหาร ทำให้เศรษฐกิจ
ประเทศตกต่ำ ประเทศไม่ได้รับการเชื่อถือจากต่าง
ประเทศ ได้รับทุกข์กันถ้วนหน้า โดยเฉพาะชาวนา
ชาวไร่ เกษตรกร ชาวบ้านรากหญ้า ครับ

ลูกชาวนา กล่าวว่า...

วัดดีครับ ผมขอมีส่วนร่วมอีกคนนะครับ ในฐานะลูกชาวนาที่เขาว่าโง่ ชาวนาบ้านผมคงไม่เป็นอย่าที่เขาว่าครับ เพราะชาวนาบ้านผมมีอินเตอร์เน็ตใช้ ที่มีใช้เพราะรัฐบาลท่านทักษิณครับ ไม่ใช่ รัฐบาลเผด็จการ และผมขอสนับสนุนทุกคนที่จะล้มล้างรัฐบาลเผด็จการทุกรูปแบบครับ

นาย ป.4 กล่าวว่า...

หาไม่เจออยู่ตั้งนาน โดนพวกอันธพาลริดรอนสิทธิ กดขี่ข่มเหงตลอดเวลา มันปิดไปเรื่อๆแน่ เตรียมใชการสื่อสารไห้ทุกวิธีการ ออกไปพบปะจริงกันไห้มากขึ้น เมื่อจำเป็นจะได้รู้กันทั่วถึง มันยิ่งปิดยิ่งดีคนเห็นความชั่วพวกมันมากขึ้น เข้าใจเรามากขึ้น ผมได้ใหม่มาอีกสองคนเพราะเหตุนี้ จึงบอกว่ายิ่งดีต้องขอบคุณมันด้วยซ้ำเพราะสองคนนี้ไม่เคยเชื่อเราเลย ผมได้มาสองคน พวกเราเป็นพันเฉลี่ยเอาหนึ่งต่อหนึ่งก็ได้เพิ่มอีกเป็นพันหมื่นก็ได้อีกหมื่นแสนก็ได้แสนจากการชี้ความเป็นจริงไห้เขาเห็นจะๆลากไห้เข้ามาดูกันจะๆเหมือนที่ผมทำเชื่อว่าได้ผลแน่นอน เราไม่ต้องโกหกเหมือนพวกมันเอาความจริงเหตุการจริงมาไห้เขาเห็นกันจริงๆ คนจนนะถูกพวกมันเหยียบหยามทุกคนมีความเจ็บแคนเหมือนกันทุกคนแต่ส่วนใหญ่เขาจะไม่กล้าพูดหรือแสดงออกจึงไปหลงเชื่อแต่โฆษณาชวนเชื่อที่เขายัดเยียดไห้ ถ้าเราชักชวนเขาดีๆมาชี้ไห้เห็นของจริงๆทั้งหมดจะๆ กำลังของเขายกไห้เราอยู่แน่เพราะใจเขาก็ช้ำเลือดช้ำหนองเพราะโดนเหยียบย่ำจนเป็นสีเดียวกับเราอยู่เหมือนกัน พลิกโอกาศนี้ไห้เป็นประโยชน์ดีกว่า แต่ต้องช่วยกันนะครับ วันที่จเป็นจริงๆจึงจะเป็นของเรา

นางพญาผมขาว2000ปี กล่าวว่า...

อยากได้ไฟล์เสียงของคุณพระรถ เฉลิมแสง ปราศัยวันที่ 28 มิย.50 ใครมีช่วยส่งมาให้หน่อยค่ะ ทางเมล์ก็ได้ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ

รักชาติยิ่งชีพ กล่าวว่า...

ตั้งแต่เกิดมาจนอายุจะครึ่งคนอยู่แล้วไม่เคยมีครั้งไหนที่ไอ้พวกที่ปล้นประชาธิปไตยของประชาชนไปข่มเหง กีดกัน รังแก กดหัวประชาชนไม่ให้แสดงความคิดเห็นใดๆๆในระบอบประชาธิปไตยมีแต่พวกสุนักรับใช้พวกกบฏ ใส่ร้ายอดีตนายกวันๆไม่มีอะไรทำมันทำได้แค่ยึดทรัพย์โดยที่เจ้าตัวยังไม่ได้มาแก้ข้อกล่าว ในอดีตที่เขาเป็นนายกเขาไม่มีความดีอยู่เลยหรือทำไมไม่รอให้เขากลับมาแล้วสู้กันในศาลถ้าศาลสั่งว่าผิดก็ว่าไปตามผิดแต่นี้ศาลยังไม่สั่งจะถือว่าผิดได้อย่างไร ไอ้พวก ปปข. คตส.เรียนมาจบป4.หรือไงถึงเป็นศาลเสียเองหรืออยากดังออกข่าวมันทุกวันอายุเท่าไรแล้วอีกไม่กี่10ปีก็ตายแล้วทำไมไม่ทำตัวเป็นกลางไม่เห็นหรือลงประชามติมัน14ล้านกับ10ล้านเมื่อตายไปจะให้คนแช่งชังหักกระดูก14ล้านหรือ10ล้านมันก็ไม่ดีทั้งนั้นให้ทำตัวเป็นกลางทั้งร่างกกายและจิตใจจะมีคนเคารพทั้งประเทศจะได้นอนตาหลับเสวยสุขอยู่บนวิมานชั้นสูงไม่ต้องมาเกิดเป็นคนให้มารบราฆ่าฟันกันตลอดไม่รู้จัดจบสิ้น

สมอง กล่าวว่า...

เรารักในหลวงครับ

สมอง กล่าวว่า...

บางครั้งการที่มีเทคโนโลยีอะไรที่พัฒนาขึ้นมาหลายๆ อย่างทั้งคอมพิวเตอร์ และอินเตอร์เน็ต ไม่ได้แสดงว่าทุกทุกคนจะรู้เรื่องหรือรอบรู้ไปซะทุกอย่าง หากว่ายังขาดความคิดในการวิเคราะห์หาสาเหตุที่เกิด และผลที่ตามมาว่าเป็นอย่างไร อย่าฝังใจกับอะไรที่เห็นเพียงแค่ภายนอก ลองมองเข้าไปให้ลึก ให้ห่วงถึงประเทศชาติว่าจะเป็นอย่างไร พวกคุณรักในหลวงมั้ย? หรือพวกคุณรักใครมากกว่า ? ถ้าหากพวกคุณไม่รักในหลวงก็ไม่สมควรเกิดเป็นคนไทย สมควรที่จะย้ายไปอยู่ประเทศอื่น ผมเข้าใจว่าประชาธิปไตยของพวกคุณคือการที่ไปเลือกตั้งและรับเงินกันคนละ 500 บาท ฉะนั้นใช้สมองที่ไม่ใหญ่ของพวกคุณวิเคราะห์พิจารณาให้ดี ขอบคุณที่อ่านจนจบ
ปล.ผมไม่ใช่เสื้อสีใดๆ แต่สะใจดี